Giáng Sinh - Mùa Yêu Đầu

 Giáng sinh là mùa của sum vầy, là tết đoàn viên và cây thông chính là biểu tượng của ngày lễ ấm áp đó. Mỗi mùa giáng sinh đến chúng ta lại bắt gặp hình ảnh những cây thông noel được trang trí và bầy biện khắp phố phường, những trung tâm vui chơi thu hút đông đảo giới trẻ.



Thiệp gỗ Cây thông Noel gồm có 2 lớp gỗ cứng cáp bao bọc 1 tờ bìa ở giữa dùng để viết lời chúc, một chiếc nơ xinh xắn gắn ngay trên đầu món quà của bạn vô cùng dễ thương dành tặng cho người thân yêu . Hình ảnh cây thông được cách điệu khi khắc trên gỗ bằng công nghệ khắc lazer rất bắt mắt và ấn tượng, hình ảnh hiển thị trên gỗ thể hiện sự sang trọng và rất thu hút, bạn có thể ngắm họa tiết trên gỗ nhiều giờ liễn mỗi ngày mà không cảm thấy nhàm chán!


 Đối với Việt soulmate, mỗi cây thông đều chứa những niềm vui, niềm vui bé nhỏ của những đứa con xa nhà sắp về thăm bố mẹ, niềm vui đôi lứa hạnh phúc bên nhau mùa giáng sinh đầu. Vì vậy cây thông của Việt Soulmate là cách tân của những đường nét hình tim nhẹ nhàng và thấm quyện yêu thương. Qua đó thông điệp chúng tớ muốn gửi đến là mong muốn mọi người đều được sum vầy bên gia đình trong mùa đoàn viên này.


Giáng sinh mùa yêu đầu!!!

Nếu ai chưa nói lời yêu tới Bố Mẹ Giáng sinh này hãy nói đi nhé. Nếu ai đang yêu đơn phương, Giáng sinh này hãy dũng cảm bày tỏ nhé ;).Biết đâu đây sẽ là bến đỗ, là mùa yêu đầu tiên của hai trái tim cô đơn...
Merry Christmas! 

Share bài

Bài liên quan

Trước
« Trước
Tiếp
Tiếp »